To listen you must install Flash Player.

Monday 5 August 2013

ഇന്കമിംഗ് ഫോണ്‍ കാളുകൾ എടുക്കാൻ ആന്ദ്രൊയ്ഡ് ഫോണിനു വേണ്ടി ഒരു ആപ്പ്

നമസ്കാരം സുഹൃത്തുകളെ കുറെ നാളായി ഞാൻ ഇത് വഴി വന്നിട്ട് , എന്തായാലും ഇനി വരുമ്പോൾ നല്ല ഒരു മൊബൈൽ ആപ്ലികേഷൻ നിങ്ങള്ക്ക് കൊണ്ട് വരണമെന്ന് വിചാരിക്കുമ്പോഴാണ് ഈ ഒരു ആപ്പ് എന്റെ കൈയ്യിൽ കിട്ടുന്നത്. ഞാൻ ഉപയോഗിച്ച് നോക്കി സംഗതി ഉഗ്രൻ. ഇത് ഞാൻ മാത്രം ഉപയോഗിച്ചാൽ പോരല്ലോ എന്റെ സുഹൃത്തുക്കളും ഉപയോഗിച്ച് നോക്കണം . സംഗതി എന്താണെന്നു വച്ചാൽ സാധാരണ കീപാഡ് ഉള്ള മൊബൈലിൽ ഫോണ്‍ കാൾ വരുമ്പോൾ കീയിൽ ഞെക്കി ഫോണ്‍ എടുക്കും ടച് സ്ക്രീൻ ഫോണ്‍ ആണെങ്കില തോണ്ടി വിളിക്കും . ഞാൻ തരുന്ന ഈ ആപ്പ് നിങ്ങളുടെ ടച് സ്ക്രീൻ ആന്ദ്രൊയ്ഡ് ഫോണിൽ ഇട്ടാൽ ഇനി കാൾ വരുമ്പോൾ തോണ്ടി എടുക്കണ്ട ഫോണിനു മുകളിലൂടെ വെറുതെ കൈ ഓടിച്ചാൽ മതി കാൾ അറ്റൻഡ് ആയികൊള്ളും. ഇത് സെൻസർ ഉള്ള ഫോണിൽ മാത്രമേ വർക്ക് ചെയുകയുള്ളൂ . അപ്പോൾ സംഗതി ഇട്ടു നോക്കാം അല്ലെ ആവശ്യമുള്ളവർ ഇവിടെ നിന്നും സാധനം എടുത്തുകൊള്ളൂ . സംഗതി ഇഷ്ടപെട്ടാൽ ലൈക്‌ തരില്ലേ . അപ്പോൾ വീണ്ടും കാണാം
ഈ അപ്പിന്റെ വീഡിയോ ഇവിടെ കാണാം

0 comments:

Post a Comment